Xe Jeep Khách Ký Gởi Bán

Chúng tôi nhận ký gởi bán xe Jeep các loại hoàn toàn miễn phí.

Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại.
Quý khách ở các tỉnh ngoài Tp.HCM có xe cần bán xin vui lòng gởi hình ảnh chụp chi tiết của xe, giá bán xe, số điện thoại và địa chỉ email liên hệ khi cần vào địa chỉ email của chúng tôi: saigonjeep@gmail.com
Chúng tôi sẽ đăng bài rao bán hộ quý khách tại website và các trang web chuyên mua bán ô tô khác.
Khi có thông tin về người mua chúng tôi sẽ thông báo ngay qua điện thoại
Hoặc quý khách có thể gởi xe trực tiếp tại địa chỉ của công ty chúng tôi để người mua có thể tiện việc xem xe và giao dịch.



Jeep bầu máy toyota 2y , hộp số toyota 5 cấp không hao xăng 6lit/100km





Jeep M151A2















3 nhận xét:

  1. anh oi neu mua 1 con jep con rin thi gia tam bao nhieu ha anh ? em o lao bao dia hinh rat hop de co 1 chiec rep em muon mua 1 em nhung so chat luong xe ko dam bao? nho anh tu van voi em xin cam on va hau ta, so dien thoai cua em cac bac gop y cho em voi nhe , 0947699234, 0906574333

    Trả lờiXóa
  2. Minh muôn mua một em Jeep lùn mới đẹp bạn có gọi minh 0912123482

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua một con jip mà ko biết có mắc ko vậy

    Trả lờiXóa